Công Đoàn trường THCS Nguyễn Huệ Tổ chức kỷ niệm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20-10

Ngày 21- 10- 2010, Công đoàn trường THCS Nguyễn Huệ đã tổ chức lễ kỉ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Tham dự buổi lễ có Ban Giám hiệu, Chi bộ, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể 99 anh chị em công đoàn viên.

Trong buổi lễ này, chị em đã có dịp ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt nam " Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" để thêm tự hào về vai trò của chị em mình trong sự phát triển của đất nước. Hưởng ứng phong trào " Giỏi việc trường- đảm việc nhà", trong năm học 2009-2010 trường Nguyễn Huệ đã có 65 chị em đạt danh hiệu phụ nữ Hai giỏi.

Tổng kết phong trào Hai giỏi giai đoạn 2006-2010, trường có hai cô được Công đoàn Giáo dục Quận Hải Châu tặng giấy khen danh  hiệu Phụ nữ hai giỏi là cô Võ Thị Hoàng Mai và cô Ngô Thị Thu Hương,  Liên đoàn Lao động Quận Hải Châu tặng giấy khen Phụ nữ hai giỏi giai đoạn 2006-2010 cho cô Ngô Thị Thu Hương.

Phần tọa đàm và văn nghệ thực sự đem lại những xúc cảm sâu lắng và sôi nổi cho mọi người.

Những tiết mục văn nghệ được tuyển chọn từ các tổ cùng với những điệu nhảy mà anh chị em mới được học đã  đem lại cho mỗi thầy cô và nhân viên cảm giác sảng khoái.

Với những kết quả đã đạt được và những nỗ lực của mỗi người, chúng ta tin chắc phong trào Hai tốt sẽ phát triển.