Tin giáo dục

HACKED BY PENTA FORCE

Hacked By PENTA FORCE

3




Hacked By PENTAFORCE


GRETZ TO ZAIDANE , ItzDevil , ET3RNO , 0N3W4YM0N4RCHY

This Site Has Been hacked and There is no Country Called Israel

We Will Erase Israel and all Descendants Of Apes and Pigs Inchallah




~We Are Moroccan Hackers And ,We Will Not End This War~




Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức Ngày hội STEM, năm học 2023-2024

Thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2023-2024, nhằm tăng cường áp dụng giáo dục STEM trong giáo dục, góp phần thực hiện mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018; tạo nên sân chơi khoa học bổ ích, lý thú, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo khoa học, công nghệ, nâng cao tinh thần hợp tác và phát triển các kỹ năng cho học sinh. Ngày 02/03/2024 vừa qua, trường THCS Nguyễn Huệ đã tổ chức Ngày hội STEM năm học 2023-2024 với nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích.

Ban tổ chức đã chấm chọn 50 sản phẩm vào vòng chung kết trong số 120 sản phẩm của Cuộc thi làm sản phẩm STEM năm học 2023-2024 ở 4 khối lớp thuộc các lĩnh vực và các bộ môn: Toán học, Vật lý, Sinh học, Công nghệ, Hóa học, Tin học,... Các sản phẩm đều thể hiện rõ quy trình làm sản phẩm, kiến thức môn học vận dụng và ý nghĩa thực tiễn của sản phẩm.

Ngoài nội dung tham gia vòng chung kết của Cuộc thi làm sản phẩm STEM, các em học sinh còn được tham gia trải nghiệm và nhận được nhiều phần quà từ các hoạt động vui chơi bổ ích, không kém phần hấp dẫn như: Khu trải nghiệm trò chơi vượt chướng ngại vật, trò chơi bắn tên lửa, thí nghiệm làm bong bóng nổ, làm đèn kéo quân và máy bắn đá, khu thí nghiệm hóa học vui, khu đọc sách, khu trưng bày sản phẩm, các mô hình, trải nghiệm hoạt động sáng tạo của Viện nghiên cứu và đào tạo Việt Anh, Đại học Đà Nẵng,… Khép lại Ngày hội, Ban tổ chức đã trao: 04 giải Nhất, 05 giải Nhì, 08 giải Ba và 18 giải khuyến khích cho các sản phẩm tham gia Cuộc thi làm sản phẩm STEM năm học 2023-2024.

Ngày hội STEM năm học 2023-2024 đã tạo cho các em học sinh một sân chơi giải trí lành mạnh; tạo điều kiện để học sinh chia sẻ kiến thức, hiểu biết của bản thân về các lĩnh vực mà các em quan tâm; giúp học sinh có cơ hội tiếp cận các hoạt động trải nghiệm sáng tạo để phát triển năng lực của bản thân, là cơ hội để phụ huynh và giáo viên hiểu thêm về ý nghĩa của việc nghiên cứu khoa học - kỹ thuật đối với học sinh; lan tỏa mô hình giáo dục STEM trong đội ngũ giáo viên, từ đó tạo điều kiện cho các em học sinh “Khơi nguồn sáng tạo” với hoạt động nghiên cứu khoa học - kỹ thuật.